ประวัติความเป็นมาของ CHAKUMA หรือ “ชาคุมะ”
ชาคุมะเริ่มมาจากความชื่นชอบในการดื่มชานมไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจ ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ทั้งคู่ได้ลิ้มลองรสชาติชานมไข่มุกจากหลากหลายแบรนด์ที่มีอยู่ในท้องตลาด ทำให้มองเห็นโอกาสและช่องว่างในการทำธุรกิจประเภทนี้ จึงนำไปสู่การคิดค้นสูตรชานมแบบเฉพาะตัวตามแบบฉบับไต้หวัน เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและมีกลิ่นหอมของชาที่ลงตัว ไม่ส่งกลิ่นแรงจนเกินไป จากการลองผิดลองถูกมานานกว่า 1ปี จึงสามารถคิดค้นสูตรชานมไข่มุกที่ลงตัว จึงเกิดแบรนด์ ชาคุมะ ขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้
“ชาคุมะ ชาไต้หวัน” ก่อตั้งเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2012 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มชานมไข่มุกไต้หวัน เปิดสาขาแรกที่ แฮปปี้แลนด์ ตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากลูกค้าและดำเนินธุรกิจมาด้วยดีเรื่อยมา จนถึงเดือนพฤษภาคม ปี2014 ผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ มีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นมากกว่า 70% ด้วยกระแสตอบรับที่ดี จึงทำให้มีผู้สนใจขอซื้อแฟรนไชส์จำนวนมาก ทำให้ผู้บริหารตัดสินใจเปิดขายแฟรนไชส์ เพื่อต่อยอดธุรกิจให้มีมูลค่ามากขึ้น จนในที่สุดจึงเริ่มเปิดขายแฟรนไชส์อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน ปี2014 และมีสาขาแฟรนไชส์สาขาแรกที่จังหวัดนครปฐม ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน หลังจากเปิดขายแฟรนไชส์ มีผู้สนใจสมัครแฟรนไชส์เป็นจำนวนมาก และมีสาขาแฟรนไชส์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในเวลาไม่กี่เดือน ชาคุมะยินดีต้อนรับผู้สนใจลงทุนทำธุรกิจ ชานมไข่มุก ด้วยรากฐานที่มั่นคงและเติบโตไปด้วยกัน…
CHAKUMA : TASTE OF HEALTHY & FRESH BEVERAGE
จุดเด่นที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่น
- จุดเด่นของเราคือความสดใหม่ของวัตถุดิบ
- เราคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด
- รสชาติแท้ๆจากไต้หวัน อร่อย และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์
- ความคุ้มค่ากว่าในราคาไม่แพง
ที่มา...http://www.chakuma.com/
แฟรนไชส์ http://www.chakuma.com/%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%8A%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B9%84%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B8%E0%B8%81/
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น