ข้าวแกงออนไลน์ มายมัมเมด

| วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

"กินข้าวรึยังลูก" คำคุ้นหูของหลายๆคนที่เคยได้ยินมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เป็นประโยคคำถามที่แฝงไปด้วยความรักและความห่วงใยจากผู้เป็นแม่ ซึ่งอาหารที่แม่ทำให้ลูกนั้น ย่อมเป็นอาหารที่ดี มีคุณภาพ และที่สำคัญคุณแม่ของเราได้ใส่ "ความรัก" ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุดลงไปในอาหาร นี่จึงเป็นที่มาของชื่อ My mom made (มาย มัม เมด แปลว่า แม่ฉันทำ)
เราสืบทอดกิจการมาเป็นรุ่นที่ ๓ โดยมีจุดเริ่มต้นในปี พ.ศ. ๒๕๑๕ โดย ป้าเหลา (คุณฐิติมา คงไพศาลกิจ) เริ่มต้นกิจการร้านข้าวแกงที่สะพานเหล็กในชื่อ "ข้าวแกงป้าเหลา" ต่อมา คุณโหน่ง (สิริภาส์ คงไพศาลกิจ) ลูกสาวคนโตของป้าเหลาได้แยกครอบครัวออกมาและได้เริ่มกิจการอาหารบริเวณตรงข้ามหาวิทยาลัยเอเซีย ในปี พ.ศ. ๒๕๓๕ ด้วยความสามารถในการปรุงอาหารของคุณโหน่ง ทำให้มีลูกค้าประจำและได้รับการบอกต่อ จนกิจการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว จนในปัจจุบันได้กลายเป็นร้าน "ข้าวแกงคุณโหน่ง" ที่มีชื่อเสียงในย่านนี้
ทายาทรุ่นที่ ๓ ที่เข้ามาช่วยกิจการก็คือ น้องนุ่น (จณัญญา เงางามดี) ลูกสาวคนโตของคุณโหน่ง โดยนำธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์โดยการทำเว็บไซด์ www.mymommade.in.th และทำการตลาดผ่านโลกออนไลน์

นโยบายคุณภาพ
เราคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพสูงในการประกอบอาหาร เนื้อหมู/ไก่/ปลา/กุ้ง/ปลาหมึก/ผัก เราสั่งใหม่ทุกวัน รับประกันความสด เครื่องปรุง เครื่องเทศเราเลือกซื้อด้วยตัวเองจากเยาวราช คัดของดีเอามาใช้ เน้นที่คุณภาพ สถานที่จัดเตรียมและประกอบอาหารสะอาด ถูกสุขลักษณะ น้ำมันในการทอดไม่มีการใช้ซ้ำ ใช้แบบวันต่อวันไม่มีเหลือ นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม เราใช้บ่อดักไขมันขนาดใหญ่ในการดักไขมันและมีการใช้ E.M. (Effective Micro-organisms) หรือจุลินทรีย์ประสิทธิภาพสูง ในการย่อยสลายสารอินทรีย์ก่อนปล่อยน้ำลงสู่ท่อน้ำสาธารณะ เพื่อลดมลพิษทางน้ำ และเศษอาหารที่เหลือจากการปรุงอาหารและขายหน้าร้าน เราให้ชาวบ้านนำไปเลี้ยงหมูโดยแทบไม่เหลือสิ่งของทิ้งจากกระบวนการผลิตของเรา เราดำเนินกิจการแบบครอบครัวและที่สำคัญคือ "เรารักในสิ่งที่ทำ" เราจึงนำเสนออาหารที่ดีที่สุดให้กับท่าน เสมือนอาหารที่แม่ตั้งใจทำให้ลูก เพราะเราคือ My mom made "อร่อย...เหมือนคุณแม่ทำให้กิน"

เงื่อนไขการให้บริการ

ท่านสามารถเลือกเมนูอาหารที่ท่านต้องการ หรือจะเลือกเมนูตามรายการอาหารของเรา เราสามารถส่งรายการอาหารให้ท่านดูทางอีเมล/แฟ็กซ์ได้

พื้นที่ให้บริการ : กรุงเทพและปริมณฑล
*ราคาอาหารยังไม่รวมค่าขนส่ง

การชำระเงิน
ชำระเงินมัดจำ 50% โดยโอนเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 751-2-44507-6
ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 191-1-26683-7
ชื่อบัญชี น.ส.จณัญญา อุดมปัญญาชัย
ส่วนที่เหลืออีก 50% ชำระเมื่อส่งอาหารเรียบร้อย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089 895 5584 (คุณนุ่น)



ที่มา....http://www.mymommade.in.th/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Next Prev
▲Top▲