ตู้เติมเงิน บุญเติม

| วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556
 ปัจจุบันธุรกิจการให้บริการหลายๆประเภทในท้องตลาด เน้นให้ลูกค้าซื้อบัตรต่างๆเพื่อใช้ในการชำระค่าสินค้าและบริการ
เช่น บริการเติมเงินมือถือ, เติมเกมส์ออนไลน์, บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ หรือบัตรใช้แทนเงินสดประเภทต่างๆ เป็นต้น
ซึ่งต้นทุนในการผลิตบัตรดังกล่าว รวมถึงค่าขนส่ง มีต้นทุนที่สูง ดังนั้นผู้ให้บริการทั้งหลายในท้องตลาด จึงได้คิดค้นวิธีการช่วยลดต้นทุนดังกล่าว แต่ด้วยเทคโนโลยีที่มีในปัจจุบันยังไม่มีมาตรฐาน และคุณภาพเพียงพอ ทำให้ไม่สามารถให้บริการได้อย่างทั่วถึง     บริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) จึงได้ร่วมกันคิดค้นระบบ




KIOSK เพื่อใช้ในการรับคำสั่งจากลูกค้าซึ่งสามารถรับได้ทั้ง ธนบัตร และเหรียญ จากนั้นระบบ KIOSK จะส่งข้อมูลกลับมาที่Server ของทางบริษัทฯ เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง เช่น AIS (1-2-Call), DTAC (Happy), True Move,True Move H, CAT CDMA เป็นต้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) เป็นผู้นำการให้บริการชำระ และซื้อขาย บริการออนไลน์ต่างๆ
เทคโนโลยีและบริการของเราสามารถให้บริการได้ทุกที่และทุกเวลา ด้วยศูนย์บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

นโยบายบริษัท
 1.เรามุ่งมั่นมอบบริการด้วยใจที่เหนือความคาดหมายของลูกค้าทุกครั้ง
 2.เราเห็นปัญหาของลูกค้าคือปัญหาของเราต้องแก้ไขให้จบสิ้นตั้งแต่ต้นจนจบ(End to End)

วิสัยทัศน์และพันธกิจ

เรานำเสนอความง่าย รวดเร็ว สะดวกและแม่นยำ ให้กับผู้ทำรายการที่หน้าตู้อัจฉริยะ
เช่น การเติมเงินโทรศัพท์มือถือ, การเติมเกมส์, การชำระค่าบริการและอื่นๆ

 1.เราให้ความมั่นใจกับคุณเสมอ ในการเติมเงินกับตู้เติมเงินออนไลน์ "บุญเติม"
 2.สะดวกกับผู้ใช้งาน ด้วยจำนวนตู้กว่า 30,000 ตู้ ทั่วประเทศ
3. ตู้เติมเงินออนไลน์ "บุญเติม" ทำงานด้วยระบบ Server ตลอด 24 ชั่งโมง จึงทำให้มีความแม่นยำสูง ถูกต้องและรวดเร็ว

ทำไมต้องบุญเติม
1. เป็นผู้นำตลาดตู้เติมเงินออนไลน์
2. บริการหลากหลาย เช่น เติมเงินมือถือ, ดูดวง, เติมเกมส์ออนไลน์และบัตรเงินสดประเภทต่างๆ
3. รับเหรียญและธนบัตรได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ 1, 2, 5 และ10 บาท ธนบัตร 20, 50, 100, 500 และ 1,000 บาท
4. เก็บยอดเงินคงเหลือ ซึ่งสามารถใช้บริการได้กับตู้บุญเติมทั่วประเทศในครั้งต่อไป
5. มีระบบตรวจสอบข้อมูลป้องกันปัญหากรณีตู้กินเงินหรือกรณีเติมผิดเบอร์ เพียงลูกค้าโทรมาแจ้งที่ศูนย์บริการลูกค้า
   ตลอด 24 ชั่วโมง
6. ปัจจุบันมีจำนวนตู้กว่า 30,000 ตู้ ทั่วประเทศ
7. ใช้ได้ถึง 3 ภาษาในตู้เดียวกันทั้ง ไทย, อังกฤษ และพม่า
8. เพิ่มบริการใหม่ๆ พร้อมรองรับธนบัตรรุ่นใหม่ๆ ได้ตลอดเวลาเพราะต่อ server ขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพสูง
9. บริษัทเป็นเจ้าของสิทธิบัตรในการออกแบบและการใช้งานที่ถูกต้อง

สนใจติดต่อ ..226/12,13,16 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จ.กรุงเทพฯ 10400

โทรศัพท์: 0-2278-1777 (เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.)

     กด 1 ปัญหาด้านเทคนิค (ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.00 น.)

     กด 2 แจ้งตัดยอด (ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.00 น.)

     กด 3 อะไหล่

     กด 4 ฝ่ายขาย

     กด 5 ลงทะเบียนตู้

     กด 6 ตรวจสอบและบริหารรายได้

     กด 7 การตลาด

     กด 8 บัญชี

แฟกซ์ (ฝ่ายการเงิน) : 0-2279-8200

แฟกซ์ (ส่วนกลาง)   : 0-2279-7195

อีเมล์: sales@forthsmart.co.th

เติมเงินไม่เข้า ตู้กินเงิน อีเมล์: callcenter@forthsmart.co.th

คลังสินค้า

77/23 หมู่ 12 ถ.พุทธมณฑลสาย5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม 73210

โทรศัพท์: 0-2278-1777 กด 3 (เวลาทำการ จันทร์ – เสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.)

แฟกซ์: 0-2420-1825 Ext. 6515

อีเมล์: spare@forthsmart.co.th

ที่มา .. http://www.boonterm.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Next Prev
▲Top▲